Estrategias de enseñanza-aprendizaje desde un enfoque constructivista para el aprendizaje del examen físico pulmonar

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Llanque Laimes, Graciela
Định dạng: Luận văn Sách
Được phát hành: Cochabamba : s.n 2012
Phiên bản:1a ed.--
Những chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://167.157.38.5/TextosCompletos/medte/T011301048.PDF
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!

Internet

http://167.157.38.5/TextosCompletos/medte/T011301048.PDF

MED >> 2010 >> L791e

Chi tiết quỹ từ MED >> 2010 >> L791e
Số hiệu: 610
Sao chép Trạng thái trực tiếp không khả dụng